ชื่อเรื่อง : รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2565
รายละเอียด : ตามที่เทศบาลตำบลนาครัว ได้ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ณ จุดบริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างเดือนธันวาคม 2564 – กันยายน 2565 เพื่อรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546 และแก้ไขเพิ่มเติมถึงฉบับที่ 2 พ.ศ. 2546 โดยรวบรวมผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจำนวน 100 คน แล้วนั้น อาศัยอำนาจตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ.2540 เทศบาลตำบลนาครัว จึงประกาศผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ 2565 (รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้)
ชื่อไฟล์ : tvpgirMSun122759.pdf
file_download
ดาวน์โหลดไฟล์นี้